top of page

6 lý do Atmosphere Sky mini Amway cần thiết cho cuộc sống ở đô thị


Có lẽ ai trong chúng ta cũng đều thừa nhận, một lối sống lành mạnh không chỉ bao gồm chế độ ăn uống và vận động hợp lí, mà còn có cả bầu không khí chúng ta hít thở mỗi ngày. Đặc biệt, nếu nơi chúng ta sinh sống là khu đô thị đông đúc, thì việc đảm bảo bầu không khí trong sạch lại càng quan trọng. Tuy nhiên, đứng trước rất nhiều thương hiệu có mặt trên thị trường, đâu là sự lựa chọn đúng đắn? Với kinh nghiệm hơn 35 năm dẫn đầu trong dòng sản phẩm máy lọc không khí, ATMOSPHERE SKY Mini Amway chính là giải pháp tốt nhất cho cuộc sống ở đô thị của gia đình bạn. Bởi vì:


1. Ô nhiễm không khí là có THẬT



Tình trạng ô nhiễm không khí ở Việt Nam hiện đang ở mức đáng báo động. Tại Hà Nội, mức độ ô nhiễmtrung bình có chỉ số 100-150 microgram bụi PM2.5/m3, tương đương với việc hút 4-7 điếu thuốc/ngày. Trong khi đó, TP.HCM cũng dao động trong mức 30-100 microgram bụi PM2.5/m3. Việc hít thở bầu không khí này sẽ gây hại đến sức khoẻ người dân nơi đây tương tự việc hút 1-5 điếu thuốc mỗi ngày.


Trích từ nguồn Zing.vn, PGS.TS.BS Vũ Văn Giáp – Tổng thư ký Hội Hô hấp Việt Nam, Phó giám đốc Trung tâm Hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai – cảnh báo ô nhiễm không khí được coi là kẻ giết người thầm lặng. Trong đó, những người dễ bị ảnh hưởng bởi tình trạng này là người già, phụ nữ có thai, trẻ em và người có bệnh lý về hô hấp, tim mạch…


“Các hạt bụi mà chúng ta nhìn thấy hay cảm nhận được là các hạt bụi kích thước lớn. Các hạt bụi siêu mịn, kích thước dưới 2,5 micromet, chúng ta sẽ không cảm nhận được rõ ràng. Khi hít vào phổi, chúng sẽ đi theo đường máu đến các cơ quan trong cơ thể và gây ra phản ứng viêm và có thể gây bệnh ở nhiều cơ quan khác nhau”, PGS Giáp phân tích.


Tuy nhiên, không phải máy lọc không khí nào cũng có thể lọc được những chất ô nhiễm như bụi mịn PM2.5, vì vậy máy lọc không khí có khả năng loại bỏ bụi PM 2.5 một cách nhanh chóng và hiệu quả là điều bạn nên cân nhắc.


Bên cạnh bụi mịn, ô nhiễm không khí cũng đồng nghĩa với sự tăng lên của lượng khí nitrogen dioxide (NO2), được thải ra từ khói xe và nhà máy. Nhiễm nitrogen dioxide (NO2) làm nặng thêm các triệu chứng viêm phế quản ở trẻ em bị bệnh hen. Khí NO2 còn làm tăng nồng độ ozone, có thể gây các bệnh về hô hấp, như hen suyễn, giảm chức năng phổi và dẫn tới các bệnh về phổi.


Bạn chắc chắn không muốn lá phổi của những người bạn yêu thương trở thành chiếc máy lọc không khí, đúng chứ?


2. Nếu nhà bạn có thú cưng


Việc chia sẻ không gian sống với những vật nuôi trung thành như chó, mèo thật khiến cho căn nhà bạn trở nên ấm áp hơn. Nhưng, song song với niềm vui đó, chúng ta không khỏi lo lắng về mặt trái từ lông và vảy của chúng. Theo thời gian, lượng lông, vảy có thể tích tụ và kích thích dị ứng của bạn. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy thú cưng đôi khi toát ra mùi khó chịu hay làm không khí trong nhà trở nên ngột ngạt, thì bạn nên cân nhắc trang bịhệ thống xử lý không khí như ATMOSPHERE SKY Mini. Chính là vì ATMOSPHERE SKY Mini có màng lọc tiền HEPA giúp bắt lông, tóc, màng lọc HEPA giúp loại bỏ vẩy da thú cưng. Cuối cùng, màng lọc cácbon sẽ giúp trung hòa những mùi hương khó chịu.


3. Nếu nhà bạn có trẻ em!


Do đường hô hấp của trẻ nhỏ chưa phát triển đầy đủ, đường thở ngắn nên dễ bị tắc nghẹt và dễ bị virus, vikhuẩn xâm nhập. Bên cạnh đó, hệ miễn dịch của trẻ cũng chưa phát triển hoàn thiện, chưa đủ mạnh để chống chọi lại các yếu tố thay đổi của môi trường như nhiệt độ lạnh đột ngột, không khí quá ẩm, quá khô hay sự mạnh lên của vi trùng gây bệnh thời điểm giao mùa… nên trẻ dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp.


Ngoài ra, hằng ngày, số lần trẻ hít thở trong một phút nhiều hơn người lớn nên cũng dễ mắc bệnh hô hấp hơn.Hệ thống xử lý không khí của ATMOSPHERE SKY Mini loại bỏ và giảm thiểu được hơn 300 chất gây ô nhiễm và 99,99% các hạt ô nhiễm trong không khí với kích thước 0,0024 micromet, tức là nhỏ hơn sợi tóc con người 30 nghìn lần. Giờ đây, bạn có thể yên tâm khi biết rằng con cháu bạn sẽ được bảo vệ an toàn trong căn nhà của chúng.


4. Khi bạn nấu ăn


Nấu ăn có thể tạo ra mùi mạnh, lẩn khuất trong phòng bếp của bạn, ngay cả khi bạn sử dụng máy hút mùi hay sản phẩm xịt thơm. Rất may, Hệ thống xử lý không khí ATMOSPHERE SKY Mini có thể giúp loại bỏ tất cả các mùi trong không khí do nấu nướng, khiến nhà bạn có mùi tươi mát và sạch sẽ. Đây là do công nghệ độc quyền Intelliflow, một hệ thống lọc 3 giai đoạn và cảm biến hạt.Khi được bật, nó liên tục giám sát chất lượng không khí trong phòng, vì vậy bạn sẽ không phải lo các món ăn của bạn ảnh hưởng đến không khí trong nhà nói chung hay nơi tiếp khách của gia đình nói riêng.


5. Nếu gia đình có người bị dị ứng mùi hay bệnh về đường hô hấp


Trên thực tế, chất gây dị ứng, tác nhân gây bệnh về đường hô hấp không chỉ có ở ngoài trời, mà còn trôi nổi trong căn nhà bạn. Điều này có nghĩa là chúng có thể tấn công bạn quanh năm. May mắn thay, hệ thống xử lý ATMOSPHERE SKY Mini loại bỏ 99,99% trong số đó với hệ thống lọc 3 giai đoạn:

  • Màng lọc tiền HEPA bắt những sợi lông và sợi lớn trong không khí.

  • Màng lọc HEPA loại bỏ các chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, vi-rút và nấm mốc trong không khí.

  • Màng lọc Carbon làm giảm thiểu Formaldehyde (mùi từ đồ gỗ, sản phẩm gia dụng), ozone và Dioxin cũng như mùi hôi từ khói thuốc, mùi hoá học.


6. Bạn luôn muốn kết nối với máy lọc không khí của bạn



Với Atmosphere Connect App, bạn có thể theo dõi và quản lí sản phẩm Atmosphere Sky Mini của nhà bạn, ngay cả khi bạn không ở nhà! Ứng dụng này chính là điều khiển từ xa để bật hoặc tắt thiết bị, thay đổi chế độ và tốc độ quạt hoặc kiểm tra chất lượng không khí. Nó cũng cho phép bạn xem lịch sử 7 ngày của chất lượng không khí trong nhà cũng như trạng thái của thiết bị và tuổi thọ của bộ lọc.


Comments


bottom of page