top of page

VÙNG MẮT TƯƠI TRẺ - ĐẨY LÙI TUỔI TÁC CÙNG ARTISTRY SUPREME LX

Updated: Jan 15, 2021

ĐẨY LÙI TUỔI TÁC CÙNG ARTISTRY SUPREME LX


mua sản phẩm kem chống lão hóa artistry supreme Lx amway ở đâu

Hầu hết chúng ta đều chỉ quan tâm đến việc chăm sóc da mặt nhưng lại " bỏ quên" đi việc chăm chút cho vùng da quanh mắt. Trên thực tế, vùng da này là nơi dễ tiết lộ dấu hiệu tuổi tác nhất. Để sở hữu diện mạo tươi trẻ theo năm tháng, bạn cần có giải pháp chăm sóc da vùng mắt ngay tư bây giờ trước khi quá muộn.







TẠI SAO CẦN CHĂM SÓC DA VÙNG MẮT?

Vùng da quanh mắt rất mong manh và khá nhạy cảm hơn hẳn vùng da mặt. Mỗi ngày, đôi mắt phải chuyển động và biểu cảm 20000 lần. Những yếu tố này là nguyên nhân chính khiến da mắt dễ hình thành nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm, vết chân chim, chùng nhão, sụp mí, kém đàn hội,... làm cho gương mặt thiếu sức sống và lộ dấu hiệu tuổi tác. Bên cạnh đó, da mắt cũng chịu tác động bởi các yếu tố khác như tia UV, tia cực tím, sự căng thẳng và lối sống thiếu khoa học cũng sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vì vậy, ở bất kì độ tuổi nào thì cũng nên chăm sóc da vùng mắt.



GIẢI PHÁP CHĂM SÓC DA MẮT TỪ ARTISTRY

Trên thực tế, nhiều bạn chăm sóc mắt bằng cách sử dụng sản phẩm dưỡng da thông thường. Tuy nhiên do vùng này mỏng nên có thể nhạy cảm với sản phẩm. Bên cạnh đó, việc mát xa sai cách với lực tác động mạnh sẽ khiến vùng da quanh mắt dễ bị chảy xệ, nhiều nếp nhăn...

Ngoài ra, với kết cấu mỏng không có tuyến nhờn, da mắt thiếu đi hàng rào bảo vệ tự nhiên và rất dễ bị tổn thương dưới tác động môi trường.

Artistry mang lại cho bạn bộ giải pháp chăm sóc da mắt phù hợp kết hợp với chăm sóc da mặt chuyên sau cao cấp từ dòng Artistry Supreme LX. Giúp làn da dược trẻ hóa và giữ mãi nét xuân.


BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG PHỨC HỢP VÀNG 24K TRẢ LẠI NÉT XUÂN CHO LÀN DA


mua artistry supreme lx amway ở đâu

Để giúp hồi sinh những làn da lão hóa, bộ sản phẩm Artistry Supreme LX với phức hợp CellEffect24–vàng 24K sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bộ đôi kem dưỡng da chống lão hóa và kem dưỡng da chống lão hóa vùng mắt sẽ giúp phục hồi da tối đa 24h và trẻ hóa làn da đến 15 tuổi.






Là dòng chăm sóc da đẳng cấp, Artistry Supreme LX không chỉ làm giảm hẳn các dấu hiệu tuổi tác mà còn hạn chế sự xuất hiện các nếp nhăn và vết chân chim, mang đến cho nàng làn da thêm rạng ngời và căng tràn sức sống.




Nào cùng xem cảm nhận về sản phẩm Artistry Supreme Lx - giữ mãi nét xuân này nhé



Hoặc liên hệ từ vấn quan facebook Khỏe Đẹp Bằng Khoa Học

bottom of page