top of page

Những loại dinh dưỡng nào cần bổ sung khi đang mang thai?

Có thể bạn chưa biết : Chất lượng máu của mẹ quyết định sức khỏe Thai nhi!!


  1. Vitamin C: tăng cường đề kháng, vì tránh cảm cúm (khi cảm cúm phải sử dụng thuốc tây, sẽ ảnh hưởng đến thai nhi), cho bé làn da trắng

  2. Vitamin B: chống thai hành (ốm nghén), B6,B9,B12 tạo máu hạn chế dị tật thai nhi, thay cho sữa bà bầu (sữa bà bầu rất khó uống).

  3. Vitamin E: chống những vấn đề do thay đổi nội tiết như Nám, Sạm da và chống rạn da và giãn tĩnh mạch.

  4. Double X hoặc Daily: bổ sung đa khoáng chất (11 vitamin và 7 loại khoáng chất).

  5. Omega 3: tăng cường DHA cho não bộ của trẻ, giúp trẻ thông minh sau khi sinh. Giảm tình trạng trầm cảm sau sinh của mẹ

  6. Canxi&Magie: bổ sung lượng canxi cho cả mẹ, bé Tăng cường Canxi cho quá trình hình thành khung xương cho thai. Bổ sung lượng Canxi thiếu hụt của mẹ trong quá trình mang thai, giảm tỉ lệ trầm cảm của phụ nữ sau khi mang thai và sau khi sinh.

  7. Sắt + acid_folic: ngăn ngừa ung thư vú, bổ sung lượng sắt cần thiết để tái tạo máu và tế bào (Mẹ thiếu Sắt dễ Cáu gắt, lạnh tay lạnh chân )

  8. Protein: bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi phát triển mô cơ, uống đầy đủ da k bị rạn vì độ đàn hồi tốt. Sau khi sinh nhanh lấy lại vóc dáng.

  9. Xơ : Cung cấp thức ăn cho lợi khuẩn trong ruột mẹ giúp tiêu hóa dễ hơn vs ngăn táo bón. Mẹ đừng để bị táo bón lâu ngày rất dễ bị mất tim thai của bé.

  10. Gan: lọc máu, chuyển hóa đạm tốt sẽ giảm tình trạng phát phì, nứt bụng, lằn bụng của mẹ.

*Típ: sản phẩm hỗ trợ bổ sung khuyến nghị

Nếu anh/chị cần hỗ trợ và tư vấn liên hệ Zalo 0965622376. Giai đoạn thai kì là giai đoạn quan trọng để cho trẻ phát triển tốt nhất.

コメント


bottom of page