top of page

TIÊU HÓA KHỎE - TẾT VUI KHỎE - CÙNG NUTRILITE

SỨC KHỎE TỐT - ĐÓN TẾT VUI CÙNG NUTIRLITE

Khỏe Đẹp Bằng Khoa Học là nơi bán, cửa hàng, địa điểm mua sản phẩm Amway, sản phẩm dinh dưỡng Nutrilite, bộ giải pháp dinh dưỡng đường ruột, tiêu hóa, chất xơ, probiotic,... Nếu bạn không biết mua sản phẩm amway ở đâu, nơi bán sản phẩm amway thì đây là nơi bán sản phẩm Amway uy tín, đúng giá, chất lượng, giao hàng nhanh chóng.



NHỮNG CÁCH TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE TIÊU HÓA DỊP CUỐI NĂM


Cuối năm được xem là mùa của các vấn đề tiêu hóa bởi chúng ta phải thường xuyên đối diện với tình trạng căng thẳng và những bữa tiệc khó lòng từ chối. Vậy làm thế nào để tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và tự tin đón đầu những thử thách cuối cùng trong năm 2020?


ĂN THỰC PHẨM TƯƠI SẠCH, HẠN CHẾ THỨC ĂN CHẾ BIẾN SẴN


  • Thức ăn chế biến sẵn thường trông rất ngon mắt.

  • Tuy nhiên trong thức ăn chế biến sẵn thường chứa chất phụ gia và chứa rất ít chất xơ tự nhiên do bị mất đi trong quá trình sản xuất.

  • Điều này gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tiêu hóa.


* Ngược lại, một chế độ ăn giàu dinh dưỡng với thực phẩm tươi sạch, nhiều rau củ quả tự nhiên sẽ giúp bảo vệ sức khỏe đường ruột vào mùa cuối năm.



UỐNG ĐỦ NƯỚC


  • Thiếu nước là nguyên nhân chủ yếu của táo bón. Hãy uống ít nhất 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày để ngăn ngừa tình trạng này.

  • Ngoài ra, bạn có thể ăn các loại trái cây và rau quả có hàm lượng nước cao như: dưa chuột, bí xanh, cần tây, cà chua, dưa hấu, dâu tây, bưởi, cam, quýt… để bổ sung thêm nước cho cơ thể.


VẬN ĐỘNG THƯỜNG XUYÊN


  • Một nghiên cứu cho thấy nhóm người có chế độ vận động thường xuyên có thể cải thiện lượng lợi khuẩn trong ruột một cách tự nhiên chỉ sau 6 tuần(*)

  • Chỉ cần thực hiện liên tục những động tác đơn giản như đi bộ, đạp xe, leo cầu thang hoặc nhảy dây với 30 phút mỗi ngày, bạn đã có thể góp phần tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.


QUẢN LÝ CĂNG THẲNG


  • Căng thẳng có tác động tiêu cực đến tiêu hóa của bạn và có khả năng gây ra các bệnh liên quan đến đường ruột.

  • Vì vậy, thiết lập thói quen kiểm soát tâm trạng, hạn chế căng thẳng sẽ giúp bạn bảo vệ hệ tiêu hóa của mình.

  • Thiền, yoga hoặc đơn giản là hít thật sâu và thả lỏng là những phương pháp hiệu quả giúp bạn giải tỏa được áp lực trước mắt và duy trì năng lượng tích cực.


BỔ SUNG CHẤT XƠ VÀ LỢI KHUẨN


  • Chất xơ và lợi khuẩn là những “người bạn” thân thiện với hệ tiêu hóa có nhiều trong rau, củ quả và ngũ cốc nguyên hạt.

  • Chất xơ tạo cảm giác no lâu giúp ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa.

  • Đồng thời, giúp tạo khối phân và kích thích trực tràng hoạt động nhẹ nhàng, chống táo bón.


**Ngoài ra, để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh phải kể đến vai trò của lợi khuẩn. Chúng có khả năng hỗ trợ cơ thể tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Lợi khuẩn cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và làm giảm các vấn đề về đường tiêu hóa.




mua sản phẩm chất xơ bổ sung lợi khuẩn amway ở đâu


***Bên cạnh chế độ ăn uống thông thường, bạn nên sử dụng thêm các thực phẩm bảo vệ sức khỏe để đảm bảo được lượng chất xơ và lợi khuẩn cần thiết cho cơ thể. Hãy lựa chọn sản phẩm bổ sung chất xơ có chiết xuất từ rau quả tự nhiên được trồng trên các trang trại hữu cơ và thực phẩm bổ sung 5 chủng lợi khuẩn Latic Acid Bacteria để cân bằng hệ vi sinh đường ruột giúp tiêu hóa khỏe, đề kháng tăng.


Mua sản phẩm chất xơ - probiotic amway ở đâu

Liên hệ qua facebook: Khỏe Đẹp Bằng Khoa Học hoặc Zalo 0965622376

bottom of page