top of page

Top 3 máy lọc không khí được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc không khí, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Sự đa dạng về thương hiệu đã làm khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa mua sản phẩm phù hợp. Cùng Shop Khỏe Đẹp Bằng Khoa Học tìm hiểu các hãng máy lọc không khí phổ biến nhất hiện nay nhé.


Mục lục



Máy lọc không khí là thiết bị có khả năng lọc bụi bẩn trong không khí, thông qua các lớp lọc bụi tiêu chuẩn. Mỗi lớp thực hiện chức năng khác nhau, có thể lọc từ bụi nhìn được bằng mắt thường đến những hạt bụi siêu vi. Bên cạnh đó, máy lọc không khí còn có khả năng khử mùi và kháng khuẩn cho căn nhà của bạn


1. Atmosphere Sky Mini


Với kinh nghiệm hơn 35 năm dẫn đầu trong dòng sản phẩm máy lọc không khí trên thế giới, ATMOSPHERE SKY Mini Amway chính là giải pháp tốt nhất cho cuộc sống ở đô thị của gia đình bạn


Thông tin sản phẩm máy lọc không khí Atmosphere Sky Mini

Thương hiệu: Mỹ

Sản xuất: Đức

Bảo hành chính hãng: 2 năm

Kích hoạt bảo hành trong 6 tháng


Máy lọc không khí Atmosphere Mini với công nghệ lọc không khí cao cấp giúp mang đến nguồn không khí sạch với bộ lọc 3 trong 1 với hiệu quả lọc 3 tầng, lọc thô, lọc mùi và lọc bụi. Nó có thể lọc 99,99% * vi rút, vi khuẩn, chất gây dị ứng, PM2.5, chất gây ô nhiễm trong không khí ** và các hạt nhỏ tới 0,0024 microns.

Trong đó với hệ thống lọc 3 giai đoạn:

  • Màng lọc tiền HEPA bắt những sợi lông và sợi lớn trong không khí.

  • Màng lọc HEPA loại bỏ các chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, vi-rút và nấm mốc trong không khí.

  • Màng lọc Carbon làm giảm thiểu Formaldehyde (mùi từ đồ gỗ, sản phẩm gia dụng), ozone và Dioxin cũng như mùi hôi từ khói thuốc, mùi hoá học.


Hình minh họa bộ lọc 3 trong 1 của Atmosphere sky mini



2. Sharp

SHARP là một thương hiệu điện tử uy tín đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với nhiều loại sản phẩm như: Máy ép trái cây, nồi cơm điện, máy lạnh,...


Thông tin sản phẩm máy lọc không khí Sharp:

Thương hiệu: Nhật Bản Sản xuất: Thái Lan Bảo hành chính hãng: 1 năm


Hình minh họa máy lọc không khí Sharp

Các sản phẩm máy lọc không khí Sharp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Sharp có thể kể đến như:


- Công nghệ Plasmacluster ion: Có khả năng diệt vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, mùi hôi, giảm tĩnh điện trên bề mặt đồ vật.


- Bộ lọc HEPA: Giúp lọc bụi bẩn có kích thước nhỏ 0.3 micromet; các chất gây dị ứng như: phấn hoa, bào tử nấm,...


- Chế độ Haze: Tự động điều chỉnh tốc độ quạt, tăng hiệu suất lọc.


3. Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, với nhiều dòng sản phẩm như điện thoại, phụ kiện điện thoại,... Thời gian gần đây, thương hiệu này cũng đã cho ra những sản phẩm máy lọc không khí, với công nghệ cao và giá thành vô cùng cạnh tranh


Thông tin sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi:

Thương hiệu: Trung Quốc

Sản xuất: Trung Quốc

Bảo hành chính hãng: 1 năm


Hình minh họa máy lọc không khí Xiaomi

Các sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như:

  • Màn hình OLED: Đem lại cho người dùng độ sáng tương phản cao cùng hình ảnh rõ ràng nhờ các Diode phát sáng hữu cơ.

  • Công nghệ lọc lõi 3 lớp: Giúp tối ưu hiệu quả lọc để có kết quả thanh lọc tốt nhất, loại bỏ 99,97% hạt bụi có kích thước 0,3 micromet trở lên. Các loại lõi lọc: Bộ lọc sơ cấp PET; Bộ lọc HEPA; Bộ lọc than hoạt tính.

  • Điều khiển và theo dõi qua ứng dụng Mi Home: Dễ dàng theo dõi thời tiết, không khí và độ ẩm để thuận lợi trong việc điều tiết máy lọc cho không gian của mình.


Bụi mịn PM (viết tắt của Particulate Matter) là loại bụi kích thước siêu nhỏ, ở dạng hạt (rắn hoặc lỏng). Các loại bụi PM thường gặp là bụi mịn PM 1.0, bụi mịn PM 2.5,...




Trên đây là top 3 máy lọc không khí phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể chọn được cho mình sản phẩm máy lọc không khí ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Comments


bottom of page